060907: OPM Myx Top 10

    Pinoy MYX Countdown
    Top 10 OPM Hits
    as of June 09, 2007



    My fave song UPSIDE DOWN by the 6Cyclemind reclaims #1 spot after slipping to #2 last week after Chicosci's song.

    Highest climber for the week is PASAN by Callalily. It's amazing that it has climbed that far (#4) and expect it at the #1 slot on the coming weeks.

    Aside from PASAN, new entries are Ale by the Bloomfields and Only Reminds me of You by MYMP.

    Ronnie Liang's Ngiti was at #10 last week. Too bad, it has been dropped. I hope it will come back there.

    Here's the featured song lyrics for the week:

    PASAN
    by Callalily

    Naglalakbay sa gitna ng dalampasigan
    Minamasdan ang alon
    Na humahampas sa nakaraan

    Umihip ang hangin
    Sa langit ako'y napatingin
    Ulap ay sadyang kaydilim
    Tila yata may bagyong parating
    Bakit ka lumuluha?
    Bakit nagtataka?
    Akala mo ba, ika'y iniwan na?

    Hindi, pasan kita
    Hindi mo ba nakikita
    Hindi ka na, sa akin ay luluha pa...

    Nasaan na ang tapang
    At lakas ng 'yong loob
    Ngayo'y karuwagan na lang ba
    Ang iyong sagot

    Umihip ang hangin
    Sa langit ako'y napatingin
    Ulap ay sadyang kaydilim
    Tila yata may bagyong parating
    Bakit ka lumuluha?
    Bakit nagtataka?
    Akala mo ba, ika'y iniwan na?

    Hindi, pasan kita
    Hindi mo ba nakikita
    Hindi ka na, sa akin ay luluha pa...

    Hindi ko naman hangad
    Ang anumang bagay sa mundo
    Ang tanging hinihiling ko lamang
    Ay yakapin mo

    At ngayon, pasan kita
    Ngayon mo na makikita
    Hindi ka na, sa akin ay luluha pa

    At ngayon, pasan kita
    Ngayon mo na makikita
    Hindi ka na, sa akin ay luluha pa...


    Source URL: https://mykiru1.blogspot.com/2007/06/060907-opm-myx-top-10.html
    Visit nEw MyKiRu IsYuSeRo for Daily Updated Hairstyles Collection

Popular Posts

My Blog List

Blog Archive